ข้ามไปที่เนื้อหา

จัดส่งทุกความคิดถึง-บริการส่งฟรีทุกออร์เดอร์

เพราะเข้าใจความสำคัญของของขวัญแต่ละชิ้น ทุกออเดอร์ ทุกคำสั่งซื้อ คือตัวแทนความรัก ความห่วงใย ของผู้เลือกของขวัญจากเราที่มีไปสู่ผู้รับ ร้านของขวัญออนไลน์ฮิวแมนทัชจึงขอใช้พื้นที่นี้ในการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้เราเป็นตัวแทนในการส่งมอบความรักความห่วงใย  ความคิดถึง และความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อคนที่คุณรักและอยู่ห่างไกลกัน หรือเดินทางไปมาหากันไม่ค่อยสะดวกนักในยุคสังคมเร่งรีบ

บริการจัดส่งของขวัญของฮิวแมนทัช เลือกใช้บริการของ Flash Express ซึ่งเป็นบริการที่รวดเร็ว ทำงานทุกวันไม่มีวันหยุด และสามารถติดตามสถานะการจัดส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งทางร้านบริการฟรีสำหรับทุกออร์เดอร์ ของขวัญที่จัดส่งในกรุงเทพถึงปลายทางภายใน 1-2 วัน และต่างจังหวัดแม้ในพื้นที่ห่างไกลใช้เวลาไม่เกิน 3-5 วัน

สำหรับการส่งแบบด่วนภายใน 1 วัน ทางร้านมีบริการ Grab Same Day สำหรับกรุงเทพและปริมณฑล โดยคิดค่าบริการเหมา 150 บาท

และสำหรับการจัดส่งไปต่างประเทศ ฮิวแมนทัชให้บริการโดย FedEx International Shipping ในราคาลดพิเศษสุดถึง 60% ของเรท FedEx ปกติ ทั้งนี้เนื่องจาก Human Touch ใช้บริการส่งสินค้ากับ FedEx จำนวนมาก จึงได้ส่วนลดพิเศษ และทางร้านขอมอบส่วนลดนี้ให้แก่ลูกค้าของเราทุกท่านค่ะ สามารถคลิกดูเรทบริการส่งความคิดถึงไปต่างประเทศกับฮิวแมนทัชได้ ที่นี่ ค่ะ

สำหรับการส่งความคิดถึงไปยังผู้รับใน อเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย ... เพื่อให้ประหยัดค่าส่ง และส่งได้รวดเร็วสูงสุด ฮิวแมนทัชได้สต็อกไอเท่มของขวัญของเราไว้ที่คลังสินค้าของอเมซอน Amazon FBA Fulfillment Center ในอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย โดยมีตัวแทนจำหน่ายของเราคอยดูแลรับออเดอร์และจัดส่งของขวัญถึงผู้รับในภูมิภาคอย่างรวดเร็วแถมอาจได้ฟรีค่าส่ง คลิก ที่นี่ เพื่อติดต่อตัวแทนจำหน่ายของฮิวแมนทัชได้โดยตรงค่ะ

Leave a comment

Your email address will not be published..

ตะกร้าสินค้า

ไม่มีสินค้า

เริ่มต้นช้อปปิ้ง

Select options